1. QUI ĐỊNH ĐẶT HÀNG

 

Quý khách lưu ý một số chính sách quy định mua hàng cụ thể dưới đây để có thể thực hiện quy trình mua hàng một cách thông suốt, và đảm bảo lợi ích của mình, tiết kiệm thời gian mua sắm và hạn chế tối đa rủi ro khi đặt hàng:

- Hàng chỉ được mua sau khi Quý khách đặt cọc và có đủ số dư trong tài khoản.

- Thông thường, hàng sẽ về sau từ 6-10 ngày kể từ ngày mua hàng thành công. Trong trường hợp tắc biên, ACTlogistic sẽ thông báo tới khách hàng. Trong một số trường hợp hy hữu hàng về chậm hơn dự kiến, quý khách có thể gọi điện đến số hotline 0949385526 để nhân viên ACTlogistic giúp bạn kiểm tra thực trạng của hàng đang chuyển.

- Màu sắc thật của sản phẩm bên ngoài có thể đậm, nhạt hơn so với trên hình do đèn flash và photoshop. Trong trường hợp sai khác không đáng kể về màu sắc, quý khách không được khiếu nại hoặc đổi trả hàng.

- Sau khi hàng về 1 tuần và đã được ACTlogistic thông báo, nếu Quý khách không nhận hàng, ACTlogistic sẽ tiến hành thanh lý hàng và sẽ không hoàn trả lại tiền đặt cọc cho Quý khách

 

2. QUI ĐỊNH BẢO HIỂM HÀNG HÓA

- ACTlogistic áp dụng chính sách bảo hiểm hàng hóa với mọi khách hàng để được vận chuyển an toàn và có đền bù thiệt hại 100% nếu xảy ra rủi ro.

- ACTlogistic áp dụng mức bảo hiểm cho hàng hóa là 10% trên tổng giá trị đơn đặt hàng và chấp nhận đền bù 100% giá trị đơn hàng nếu sảy ra sai hỏng trong suốt quá trình mua hàng và vận chuyển.

- ACTlogistic không bắt buộc chi phí bảo hiểm đối với khách hàng, tuy nhiên, khuyến khích khách hàng nên mua bảo hiểm để hạn chế tối đa rủi ro có thể sảy ra

icon__phone.webp
0975112495